order now

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

NGÔ NƯỚNG VỈA HÈ MÙA ĐÔNG HÀ NỘI

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • NGÔ NƯỚNG VỈA HÈ MÙA ĐÔNG HÀ NỘI

    Hà Nội, mùa đông về trên từng vỉa hè, góc phố. Nhìn lò than hoa lại nhớ mùi ngô nếp nướng...

    Buổi tối trời se lạnh, phố xá lúc đông lúc thưa người qua lại. Khoảng cách thưa nhặt của những lò than hoa hồng rực với những bắp ngô toả mùi thơm dìu dịu trên các vỉa hè, qua từng con phố. Từng tốp thanh niên hay những cặp nam thanh nữ tú ngồi quây bên chủ nhân của cái lò ngô nướng. Nói chuyện rôm rả hay rủ rỉ yêu thương!
    Có vài ba vị khách qua đường chợt dừng lại mua mấy bắp ngô nướng gói vào bẹ mang đi. Nhưng quả thật, hương vị ngô nướng nó đi kèm với lò than hồng rực và cùng ai đó ngồi ngắm người qua lại với cái se lạnh ngoài phố vào buổi tối. Mới đầy đủ sự thi vị của mùa đông. Có lẽ những ai không đủ điều kiện ra ngồi bên vỉa hè đành thưởng thức ngô nướng ở nhà hay đâu đó mà không được hưởng hơi ấm của bếp than hồng.

    Hà Nội có trà đá, trà chanh vỉa hè... vào mùa hè. Còn mùa đông có ngô nướng vỉa hè mà ta quen hò hẹn :"Đi ăn ngô nướng đi!"

    Ai đã từng hoài niệm, đã từng nhấm nháp vị ngọt thơm của những hạt ngô nếp nướng mùa đông Hà Nội! Tôi đã từng qua tuổi thanh niên hẹn hò đi ăn ngô nướng. Giờ lại hoài niệm trong cái se lạnh đầu đông và thèm vị ngọt thơm đầu lưỡi của ngô nướng. Hà Nội ơi!
    Hà Nội đó " Còn Mãi Mùa Đông ".

    Hà Nội, Mùa Đông 2017.

    Thảo nguyên xanh

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000