order now

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Roi điện mini bỏ túi giá rẻ mua bán ở đâu giá bao nhiêu x10 928 tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Chào cả lò. Chắc ở trong đây có rất nhiều những con người bác ái giàu lòng nhân hậu tình thương mến thương nuôi thú cưng nhỉ ? Hình như nuôi nhiều nhất là mèo thì phải. Ok hôm nay mình xin đc kể câu chuyện về mấy con chuột nhà mình.

    Mình không thích nuôi mèo, vì đôi khi nó kiểu bị chảnh chó quá, khó gần, khó nghịch, đéo tắm chung đc. Còn chó thì vấn đề của nó lại là bị nhiệt tình quá ?! Kiểu nhìn thấy người là cứ xoắn xoắn xoắn xoắn con mẹ vào, vui sủa buồn sủa đói sủa no sủa. Và chó thì nặc nô nghịch vkl, mồm hôi. ỉa rơi ỉa vãi nữa, đéo hợp với tính mình. Tính mình nền nã điềm đạm nên ko thích cái gì nó bị mạnh mẽ giật cục quá. Thế là mình nghĩ đến việc nuôi cá. Nhưng đm nuôi cá thì đúng kiểu mù câm điếc. Đéo sủa đéo chạy đéo đc sờ đéo đc làm gì cả ngoài việc ngồi nhìn nó bơi trông nhảm nhí kinh khủng.

    Sau 1 hồi lọc đi lọc lại thì mình quyết định nuôi con chuột cảnh – Hamster

    Mình nuôi 4 con. 2 con to 2 con bé. Nhắc đến chuột chắc mọi người nghĩ kiểu mấy con hay cắn cắn gặm gặm xong ở thành bầy đàn nhung nhúc. Nhưng ko, chuột này lịch sự nó ko ở thành bầy đàn nhé, mà nó lại thích ở riêng mỗi con 1 lồng, nếu không chúng nó sẽ đánh nhau đến chết.

    Mới đầu mình mua về thì cho 2 con bé ở chung với nhau. Đm mới đầu đánh nhau ghê lắm. Đéo hiểu nhìn đểu hay tranh chỗ ỉa đái mà các cậu ý cắn nhau chạy quanh con mẹ lồng luôn. Có lần nhìn thấy mõm con này dính cả lông của con kia kinh vkl ạ. Cả ngày cả đêm cứ xoành xoạch. Chắc đòi ở mỗi đứa 1 lồng riêng. Nhưng làm đéo gì có cái mùa xuân ấy ? Tôi nghe thấy chúng nó cắn nhau nhưng bơ mẹ đi giả vờ đéo biết kệ chúng nó. Thế là đc 1 2 ngày thì chúng nó chán đéo cắn nữa. Chắc là chúng nó biết nếu cắn nhau nữa thì chỉ có sứt đầu mẻ trán thôi chứ đéo thể được ra ở riêng mỗi con 1 lồng đâu. Nên là thôi. 
    Trước thì cứ nhìn thấy nhau cái là lao vào như chó chọi, giờ thì 2 con ở chung chạy va mẹ cả đầu vào nhau cũng đéo sao cả đm làm trò vl.

    Mà bọn này có cái thói sợ quá là ỉa nhiều. Đợt chúng nó cắn nhau, đéo hiểu kiểu gì vật nhau 1 lúc thấy rơi ra 1 đống cứt. Cứt con này dính hết cả lên đầu lên lông con kia. Cứt chuột bé tí đen xì viên viên như nếp cẩm ấy :)) Với cả bọn này ngủ say như chết. Ngủ kiểu ngắt con mẹ đầu đi cũng đéo biết gì luôn. Thế nên nhiều lần chúng nó ngủ là mình lại nhấc mẹ ra đặt sang lồng khác hahahaha kiểu đéo gì tỉnh dậy các cháu cũng tự hỏi : Đm như ma làm rõ ràng hôm qua ngủ chỗ này mà kiểu đéo gì mở mắt ra lại đang ở chỗ khác thế nhỷ ????????!"/ =))))))))))))))))

    Còn 2 con to nữa là 1 đôi đực và cái. Bọn này thì lại thích ở chung vì chúng nó đang tuổi dậy thì sểnh ra cái là phệt nhau cả ngày. Cuối cùng 1 con có chửa. Bọn này mà chửa thì phải tách ra ở riêng không chúng nó lại cắn nhau mà. Các bạn biết đấy giống cái đang mang thai nguy hiểm phát sợ ! Mình mới cho con đực ở lồng riêng con cái ở lồng riêng. Thế là đm con đực tự nhiên chán đời luôn ! 

    Từ khi ny đẻ ông con phải tách chuồng ra cái là mặt cậu ý thiu vl. Bỏ cả ăn. Mọi lần cho đồ ăn gì vào là cậu ý bụp hết nhát một. Giờ thì cho cái gì vào cũng để thiu thối ra, cả ngày chỉ ngủ. Rảnh rảnh thì bám lên thành lồng tìm con cái. Lúc trước cậu đi ngủ cũng phải dưỡn dẹo chui hẳn vào cái nhà của nó làm bằng sứ, nằm ngủ gọn trong nhà. Xong giờ cậu ý ngủ vạ vật, bạ đâu nằm đấy, nằm lăn lóc hở cả chim cò cũng kệ con mẹ mày chim luôn !! xong răng vàng vkl chắc ở 1 mình nẫu quá hút thuốc hay sao ? 🙄 Nó cứ lăn lóc vạ vật ra điều nặng tình sâu đậm nhưng đm tôi biết thừa là nó chỉ buồn vì đéo có con kia để giải tỏa sinh lý thôi chứ yêu đương nhớ nhung đéo gì cái mặt nó ! Văn vở.🙄

    Nuôi bọn này vui mà mệt phết, thỉnh thoảng lại phải thay chuồng. Đúng là nuôi thú cưng như kiểu tập chăm trẻ con ý :)) Ở đây có ai còn nuôi con gì khác ngoài chó mèo chim không ??
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000