order now

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Có bao nhiêu người trong các bạn thật sự quan tâm đến các đạo luật an ninh internet.

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Có bao nhiêu người trong các bạn thật sự quan tâm đến các đạo luật an ninh internet.

    Tôi nghĩ nên có thêm thông tin đúng đắn và đa chiều một chút. Việc ra luật này cũng không hoàn toàn là có hại, ra luật nhằm kiểm soát và cố gắng sửa đổi luật là một bước tiến ở một nơi có tiền lệ cứ cái gì ko kiểm soát được là cấm tiệt. Vấn đề nằm ở các điều khoản trong dự thảo mà nó thực sự ảnh hưởng tới lợi ích của những người đang ra sức phản đối nó. Một trong đó là quyền tự do thông tin tự do phát ngôn. Nhưng tôi lại thấy nhiều lợi ích khác mất đi khi luật được thông qua đó là:

    - Không còn được ném đá giấu tay, được làm luật sư, được mạt sát người khác thoải mái. 
    - Không được gian lận tiền từ các công ty quảng cáo internet. 
    - Không được trốn thuế, lách thuế khi bán hàng online. 
    - Không được che giấu thân phận và ngấm ngầm làm bất kỳ thứ gì mình thích theo dạng không định danh (anonymous).

    Và nhiều cái không hơi xấu xí khác nữa.

    Tôi nghĩ luật cũng nên kiểm soát thêm cả việc tự do báo chí một cách thái quá như bây giờ.

    Luật này nhằm đem lại lợi ích cho nhóm quản trị nhà nước nhằm kiểm soát chặt chẽ hơn phần thông tin có lợi cho họ điều này đúng. Kiểm soát chảy máu ngoại tệ hàng năm chảy qua các công ty internet mà không thu được bất kì khoản thuế nào mà lại giữa thời điểm ngân sách báo động như ngày nay thì đó cũng là một khoản không nhỏ điều này thì quá rõ ràng không cần bàn cãi nữa.

    Kết cục nếu được thông qua theo hướng nào đi chăng nữa tôi nghĩ nó sẽ góp phần nâng cao một chút mức độ phổ cập kiến thức luật của cư dân mạng. Người nào phụ thuộc vào internet và sử dụng internet làm công cụ truyền thông sẽ phải kiểm soát và làm đúng luật với mỗi thông tin mà họ truyền tải. Ngoài ra internet có vẻ sẽ an toàn hơi theo kiểu mà tôi hay nghe ở các kênh truyền thông nhà nước đó là "Tự do trong khuôn khổ". Phần còn lại chính là các bạn nên tự giác đóng thuế hoặc tìm giải pháp khác "lách" thuế nhé.

    Tôi vận hành một vài doanh nghiệp mỗi năm chi rất nhiều tỷ cho facebook, tôi cảm thấy không bất lợi lắm. Điều khiến tôi cảm thấy bất lợi đó là khi không còn giải pháp kinh doanh và vận hành doanh nghiệp của mình.

    Nếu phải sử dụng zalo với coccoc cũng không sao cả bởi đơn giản facebook hay google không phải thế giới của tôi. Tôi tin với nhiều người không chỉ có tôi nó sớm muộn cũng chỉ là hai cái tên miền không hơn không kém.

    Mong các bạn đừng quá lo lắng và bức xúc, hãy bình tĩnh theo dõi và tìm lối đi mới cho bạn hoặc tổ chức của bạn nếu bị ảnh hưởng. Hãy bình tĩnh để hiểu kỹ năng quản trị quản lý thông tin trên internet của lãnh đạo mình qua lịch sử các mạng xã hội như zalo, các kênh trang tin báo điện tử, các hệ thống website thông tin nhà nước... Cho tới chính phủ điện tử nó đã fail ntn.

    Hôm nay ký ức của tôi ùa về, những năm đầu 2011-2013 tôi có hỏi anh Trọng làm cơ quan nhà nước về vấn đề các cty internet liệu có chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam hay không sau khi tôi nghe các thông tin rằng đại diện của họ đã đàm phán với chúng ta nhưng lại bị ngăn chặn bởi chính đạo luật mà hôm nay chúng ta nhắc đến. Chúng tôi khi ấy đều đã kết thúc câu chuyện rằng cùng chờ cỡ dăm mười năm nữa.

    Có thể các bạn không biết nhưng nó thật sự là dự thảo đã có từ rất lâu rồi nay lại được đem ra, cũng có thể đã đến lúc của nó rồi. Nhưng để nó áp dụng được triệt để thì tôi vẫn dám tự tin dự đoán rằng các bạn còn có thể yên tâm trong ít nhất 5 năm tiếp theo.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000