order now

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Xem ảnh đẹp hình ảnh ngực bé nhân ngày giáng sinh và năm mới

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Đón giáng sinh và năm mới ở đâu ở Hà Nội
    NGỰC LÉP 
    Theo các anh các chị, Ngực lép là xấu hay đẹp, là ưu hay nhược? Và các anh thích gì?
    Tôi thích phồng, dĩ nhiên, các anh chị cũng thế. Ngực phồng bây giờ nhan nhản. Nhưng các anh cứ để ý hộ tôi : đa phần các bộ phận trên cơ thể nó cân đối nhau, và bắp tay của nàng thường tỉ lệ thuận với size nầm. Nếu nàng gầy và thon thả, thì nầm nàng khó phồng lắm. Tất nhiên cũng có ngoại lệ nhưng rất ít. 
    Thông thường các nàng cao gầy chân dài và thon thả thì thường lép. Các nàng trông khoẻ manhj, hơi vâm, béo nhùn thì thường phồng. 
    Đàn ông khi nhìn một người phụ nữ, phần trăm nhìn vào ngực cũng khá. Nếu tổng thể của nàng đẹp, họ sẽ ngắm nghía và nhất định sẽ ngắm nầm. Cũng khá nhiều ông nhìn mặt nhìn chân, nhìn dáng và số ông nhìn nầm đầu tiên cũng khớ. Và dĩ nhiên các nàng phồng có lợi thế hơn, dễ thu hút hơn. Vậy các cô lép có nên buồn không?
    Không! Vì nếu cần ta có thể bơm. Bạn có 30 triệu bơm 1 bên, tiết kiệm sang năm bơm nốt, mặc đồ max đẹp tha hồ hở tha hồ khoe. Đau tầm 1 tuần mà đẹp cũng thích nhỉ. 
    Lép tập tành có lên được không? Khó lắm phà ơi nó chỉ săn chắc hơn thôi. Chế độ dinh dưỡng cũng có thể cải thiện chút chút thôi chứ từ chanh leo lên bưởi thì không thể. 
    Tôi thì không cổ suý hay bài trừ gì việc bơm hết, để đẹp các cô cứ làm mọi điều các cô muốn, miễn an toàn và hãy tránh xa Cát Tường. Nhưng với các cô bị sa trễ, bị mướp, bị rạn thì rất rất rất nên đi sửa lại để sánh vai với các cường quốc năm châu, mà thôi khó, đơn giản là để ck hoặc người yêu đỡ mất hứng nhé chứ nhiều bộ ngực vừa thấy tôi đã muốn đậy lại luôn. 
    Lép có xấu không? Huhu có. Thế nhưng lép vẫn có thể sexy quyến rũ như thường. Các cô xem các show của V.Secret chưa, bỏn đều là nầm hịn, và cũng có khá nhiẻu bức tường mà vẫn đẹp. 
    Ý tôi là gì? Dù lép các cô cũng cứ tự tin đi, vì không gì làm phụ nữ đẹp bằng niềm tin rằng nàng xinh đẹp. 
    Hơn nữa, bạn lép hay phồng, vẫn có những người yêu bạn, dù bạn chỉ như trái chanh leo. Nếu bạn phồng anh ta sẽ thích dùng nó hơn. 
    Đàn ông, họ có thể kết bạn với một người phụ nữ chỉ vì cô ấy ngực to và hay khoe ngực, họ rất thích ngắm ngực to ngực bơm (họ tàng trữ tư liệu để waytay) nhưng khi dùng tôi nghĩ 80% thích hàng thật - nhưng đừng phẳng quá. 
    Bộ ngực phồng dễ thu hút đàn ông, khơi gợi cảm hứng chinh phục của họ, nhưng đôi khi nó đánh lạc hướng đàn ông, thay vì tìm hiểu trái tim và tâm hồn bên dưới bộ ngực, thì họ chỉ tìm hiểu nó là size nào. 
    Việc nhìn thấu vào trái tim và tâm hồn đương nhiên cần nhiều thời gian và thách thức hơn việc nhìn thấu vào ngực. Vì khác với ngực chỉ cần lột áo ra là thấy ngay, trái tim và tâm hồn đòi hỏi những thứ rất rối rắm và phức tạp, mà không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấu.
    Dĩ nhiên mỗi người yêu thương mỗi khác. Người thì yêu tim, người thì yêu ti, đều là chuyện quá đỗi thường tình. Không có nghĩa các cô ngực to thì không được yêu thật lòng đâu. Chả yêu quá ý nếu đàn ông yêu họ. 
    Điều nữa : nếu anh ấy yêu bạn, thì dù lép vẫn yêu, chứ có cô to tát hơn dâng tận miệng có khi họ vẫn muốn yêu hai trái chanh leo của bạn mà thôi. 
    Túm lại : lép vẫn có thể đẹp, lép cũng đừng tự ti, to được thì quá tốt, tất cả đàn ông đẻu thích to nhưng không có nghĩa họ chỉ thích các cô ngực to, lép vẫn đáng yêu mà. Nên dù lép các cô cũng cứ tự tin lên nhé.
     

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000