order now

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Khi sư tử bị rối loạn cương dương khi gặp con mồi

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • SƯ TỬ VÀ CON MỒI Khi sư tử bị rối loạn cương dương khi gặp con mồi

    Trên Animal Planet chiếu phóng sự nhiều kì về loài sư tử ở sa mạc Châu Phi.

    Sư tử không nhanh như báo, không đông đúc và kỉ luật như sói, không biến hoá như linh cẩu. Nhưng sư tử tàn bạo và xảo quyệt, biết tiến thoái đúng lúc, nên nó được muôn loài khiếp sợ.

    Những con sư tử đực luôn sẵn sàng giết chết những con sư tử con để duy trì vị trí thống trị trong đàn của mình. Những con sư tử cái dù muốn bảo vệ con, nhưng vẫn phải tìm cách nhập đàn để kiếm ăn và để được cả đàn bảo vệ. Thậm chí, chúng còn dùng "mỹ nhân kế" để con đực đừng giết con của chúng.

    Sư tử rất khéo né tránh những con voi. Chúng biết voi có sức mạnh ghê gớm mà chúng không địch lại. Nhưng nếu có con voi con nào lạc đàn, chúng vẫn không ngần ngại tấn công và ăn thịt. Tương tự vậy, sư tử rất sợ những con trâu và cặp sừng của trâu. Nhưng khi phát hiện một con trâu có dấu hiệu yếu sức, chúng liền xúm nhau vào tấn công.

    Khi con trâu còn khả năng kháng cự, chúng dùng kế đe dọa, rồi hoàn binh, rình rập chờ thời. Khi con trâu mệt mỏi hoặc chủ quan, chúng bắt đầu tấn công. Chúng thường tập kích từ đằng sau với số đông. Trâu không phòng bị và bị dính đòn. Chúng nhanh chóng kết liễu con mồi bằng cách cắn vào cổ.

    Khi con mồi đã chết, chúng bắt đầu giành nhau phần ăn. Khi xác lập được tôn ti trật tự, con đầu đàn sẽ ăn trước, sau đó các con khác mới được ăn.

    Khi đàn trâu biết đoàn kết lại, chúng có thể đánh đuổi sư tử, giữ lấy lãnh địa và sự an toàn của mình. Tuy nhiên, trâu cũng như những loài vật khác, không có sự đoàn kết, lại không đủ sự tàn bạo và xảo quyệt, nên vẫn chỉ mãi là mồi cho sư tử.

    Bệnh rối loạn cương dương không từ một ai, ngay cả sư tử cũng có thể mắc phải hehe

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000