order now

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thú nhận tội lỗi lại bị tử hình có oan không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • ĐINH LA THĂNG & NGUYỄN XUÂN SƠN

    Cho dù, tham nhũng là cướp ngày, tôi vẫn không nghĩ rằng cần phải áp dụng mức án cao nhất cho những người như ông Đinh La Thăng. Vấn đề là phải truy thu hết tài sản mà họ tham nhũng và phần tiền bạc mà do hành vi phạm tội của họ đã làm thất thoát của dân, của nước.

    Cho dù, cứ mỗi tội danh Toà cho Đinh La Thăng hưởng mức án nhẹ nhất thì tổng hợp các hình phạt áp dụng cho các hành vi mà ông đã phạm phải, số năm tù của Thăng sẽ không dưới 30 năm. Nếu ông thực sự đi tù thay vì chỉ lên trại Vĩnh Quang hay vào Viện 198 "an dưỡng" một số năm tượng trưng rồi về với rượu Macallan 30 thì hình phạt với ông như thế là thoả đáng.

    Nhưng, Toà không thể cho Thăng hưởng lượng khoan hồng mà lại giữ mức án tử hình với Nguyễn Xuân Sơn - người chỉ làm theo lệnh của chủ mưu Đinh La Thăng. Từ đầu Sơn cũng đã "thật thà khai báo" không những nhận tội mà còn tố giác các hành vi phạm tội của Đinh La Thăng. Thú nhận tội lỗi lại bị tử hình có oan không

    Nên nhớ, trước khi bị bắt, Thăng đã từng sử dụng quyền lực của một uỷ viên BCT để ép buộc người khác xác nhận sai sự thật, cản trở tiến trình điều tra và đặt họ vào tình huống có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự với tội danh "che giấu tội phạm". Sự lộng quyền của Thăng cũng còn đặt gần 200 con người khác ở PVN đã và đang đối diện với còng số 8.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000