order now

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Cửà hàng bán sách cũ bà Hoa Đinh Lễ ở đâu Hà nội tphcm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • Viết mấy câu này ko phải để PA cho mụ Hoa (Đinh Lễ)

    Bán sách là phải khéo như mụ Hoa ý. Người ta bảo là  thằng bán sách thì phải biết sách, đọc sách. Nhầm hết thằng nào đọc sách, biết giá trị của sách sẽ tiếc của và hô giá cực cao. Bà Hoa đâu cần hiểu nhiều về sách, với bà quyển nào mà chẳng hay, quyển nào chăng hữu ích, quan trọng là % cho cả thằng mua và thằng bán bao nhiu. Bà Hoa lúc nào cũng chơi đẹp, thái độ nhiệt tình vô đối lúc nào gặp cũng luôn miệng: Ối giời ôi Linh đẹp giai ơi cô còn mỗi cuốn phải để riêng ra đây cho mày ý. Khéo như thế thằng nào chẳng chết, bao nhiêu đại gia cũng phải vào nhà bà xin chết huống hồ mình. Thái độ bán hàng hơn đứt mấy thằng có tý sách cũ, kênh kiệu cứ tưởng thiên hạ này chỉ mỗi mình có thích hét giá gì thì hét, cắt cổ ko từ bố con thằng nào, mở miệng ra là chửi đời ko biết sách của mình. Đon đả, tận tâm còn chẳng ăn ai nữa là thích kênh kiệu. Người ta mất tiền cũng  sướng.

    Một điều nữa là bà Hoa luôn nhanh nhạy với thời cuộc. Của đáng tội cũng là do cái duyên của bà nên được nhiều người gà cho. Quyển nào mới ra là có ngay, phục vụ người đọc kịp thời. 

    Yêu nhau quan trọng là cái thái độ thôi - Nhân đọc blog của chị Thu Giang

    :))
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000