order now

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

cai thuốc lá giúp tăng cân, tăng huyết áp

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • cai thuốc lá giúp tăng cân, tăng huyết áp

    Về vụ bỏ thuốc lá gây tăng cân, tăng huyết áp. 
    (Share cho người cần nhé)

    Thật ra bỏ thuốc lá rất dễ, anh Ba có thằng bạn bỏ cả chục lần nên biết. Hehe. Theo thống kê, cứ 10 người bỏ thuốc lá thì chưa đến 2 người bỏ được thành công tức là ngang tỉ lệ tái nghiện ma tuý theo thống kê năm nay.

    Thật ra, có rất nhiều lý do xung quanh khiến chúng ta khó bỏ thuốc lá, do bạn bè, môi trường, thói quen... Và nhiều người đã nói rằng ngưng hút thì lên cân, tăng huyết áp dù rằng trước đó không hề có hiện tượng này. Thằng chồng lải nhải như chó nhai giẻ rách đến mức con vợ phải chậc lưỡi "hút thì hút mẹ nó đi, ong cả thủ!" - thế là đúng ý đồ của địch. Hút thôi.

    Việc tăng cân khi cai thuốc có hay không? Thật tiếc rằng phải nói là CÓ.

    Nicotin là chất Độc, bảng A - đíu nói nhèo. Có trong thuốc lá, thuốc lào dưới hình thức acid hữu cơ. Trung bình, bú 1 điếu thuốc, hấp thu khoảng 1-3 mg nicotin. Muốn đủ liều gây chết luôn thì tầm 60mg là đủ cho một suất tàu nhanh chuyến đầu thai tourist. Đặc biệt, Nicotin không dùng trong điều trị, chỉ dùng trong các phòng thí nghiệm hoặc để giết sâu bọ. Ối chời quơi khiếp đảm quá đồng bào ơi.

    Khi bú thuốc, Nicotin kích thích lần lượt các hạch phó giao cảm (chậm nhịp tim) sau đó lại lập tức kích thích hạch giao cảm gây huyết áp tăng - rất là mất nết. Hút thuốc lâu ngày làm rối loạn huyết áp, đột quỵ, nguyên nhân gây ung thư phổi và bệnh mũi họng. Hút càng nhiều thì tỉ lệ trúng thưởng cái quan tài sớm càng cao.

    Khi bỏ thuốc thì điều gì xảy ra trong cơ thể vàng ngọc của đồng bào?

    Tăng cân? Có!
    Thường thì các anh trung niên dễ bị hơn so với thằng trẻ trâu cai thuốc, về cơ chế thì có nhiều nguyên nhân, cũng không cần phân tích sâu thêm rối rắm, đồng bào cứ hiểu nicotin làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn, trả lời vì sao rất nhiều bọn siêu mẫu mình dây có thói quen hút thuốc - rõ rồi ha. Người không bú thuốc có tỷ lệ trao đổi chất rất tốt nhưng vẫn thấp hơn người hút thuốc. Bỏ thuốc làm cơ thể đột ngột trở lại mức calo ban đầu từ đó làm đồng bào nhanh chóng tăng cân.

    Các anh chị buộc chấp nhận sự thật sẽ tăng vài cân khi cai thuốc lá vì điều này rất thường gặp và đôi khi là không thể tránh được bởi vì cơ thể lúc này ăn uống ngon miệng hơn, cứ xem nhiều anh nghiện thuốc ngồi nhậu sẽ rõ "tay ly, tay điếu hút một hơi, làm một ly" rất là an nhiên tự tại mắt lim dim nghĩ tới Niết Bàn, không cần ăn thức ăn nên ốm càng ốm, và khi bỏ thuốc sẽ ngủ sâu hơn trước, các anh lúc này sẽ khoan khoái mà không khoan cũng khoái, hơn nữa tăng cân xét về phương diện y khoa nhẹ nhàng và lành mạnh hơn nhiều so với nguy cơ của việc tiếp tục hút thuốc lá.

    Theo kết quả khảo sát, thường trong vòng sáu tháng đầu sau ngưng thuốc các ông có thể tăng 3-6kg, đối với người hom hem, lụ khụ do thuốc lá thì đây chẳng phải điều tốt lành hay sao? Cứ xem đó là sự phục hồi, trả lại tên cho em, còn nếu đang bình thường mà béo lên - thể dục thôi, ăn uống điều độ lại và đừng tìm đến thuốc lá nữa. Ăn ít thức ăn ngọt, mỡ và muối, ăn nhiều trái cây và thức ăn nhiều chất xơ vì có thể xuất hiện táo bón uống nhiều nước. Đơn giản thế thôi mọi điều tốt lành sẽ đến với đồng bào. Muốn sống sâu - thì phải sống lâu trước đã.

    Một sự thật không thể chối cãi, người khỏe mạnh hút thuốc lá có tần suất mắc bệnh tim mạch gấp hai lần người mới bỏ thuốc hoặc đã bỏ từ lâu. Hại hay lợi khi bỏ thuốc? Hỏi là đã trả lời.

    Chấp nhận việc tăng cân nhẹ, xem như là một cuộc cách mạng đau thương một tí cho cơ thể tiến tới sự lành mạnh, sung mãn hơn hay là cứ hút chất độc vào người để đổi lấy số cân nặng "bề ngoài bình thường, bên trong bệnh hoạn" đó là lựa chọn của mỗi đồng bào.

    Muốn sống thọ thì chấp nhận nén cái tình để bớt thói quen bú một điếu với chiến hữu khi gặp mặt. Đời còn nhiều cái vui, đâu chỉ có thuốc lá. Phải không? Bỏ bớt thú vui này để có sức khoẻ còn chơi thú vui khác. Không thể tham hết được đâu.

    Rộn cả làng mấy hôm nay về tử tù thoát lao, anh Thọ vì muốn "tình" thâm nên trốn, anh Tình vì muốn "thọ" lâu nên vượt. Cuối cùng cả 2 anh đưa nhau đi trốn đều kết cục đi thật xa để trở về. Đời - cái gì chọn một cái thôi, đã là phận tép thì lấy đâu ta tiêu chuẩn kép người ơi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000