order now

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Ai là thủ phạm

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Theo dõi từ trước đến nay các case bên một group mà phụ nữ vô tư thỏa mái bày tỏ chính kiến của mình và được gọi là bình đẳng văn minh, thì rút ra một điều: Nâng niu chiều chuộng phụ nữ là đúng nếu ở xứ sở văn minh! Ai là thủ phạm

    Còn ở xứ ta, một là đại đa phần phụ nữ cương quyết không chịu làm chủ bản thân, hai là làm chủ bản thân nhưng tâm sinh lý có hướng biến thái, ba là làm chủ bản thân, văn minh thì rất hiếm.. Thì túm lại:

    Dạy con từ thưở còn sơ
    Đánh vợ từ buổi bơ vơ mới về!

    Trở lại vụ đầu người ở Bình Dương, nghi phạm là người vợ dân Nam Kỳ :v

    Đàn bà khi yêu cũng dữ dội, nhưng khi hận cũng dữ dội không kém.

    Đàn bà đa số sống nội tâm, tình cảm, không giống đám tinhbong và connhang toàn tư tưởng bẩn thỉu. Bọn đàn bà có thể có nhiều thứ đẩy chúng vào vòng nghĩ quẩn. Ảnh hưởng của phim ảnh báo chí quá đà, Trầm cảm sau sinh, nỗi uất ức khi không kiếm được nhiều tiền, đánh con bị chồng cản lại, hay thậm chí là do hay lên facebook đọc status bẩn bịa đặt của bọn tinhbông rồi nghĩ là thật.

    Các anh cứ thử nghĩ mà xem, con đàn bà nào cũng giống nhau. Nó vừa muốn thằng đàn ông kiếm được nhiều tiền, vừa chung thủy với nó vừa phải giao lưu rộng rãi, vừa phải chăm sóc dậy dỗ con, vừa phải thỉnh thoảng đưa vợ con đi du lịch, vừa phải cuối tuần đưa chúng nó đi chơi, xem phim, vừa tối phải ngủ sớm. Vậy thử hỏi nó cần lấy bao nhiêu thằng chồng cho đủ ?

    Là một thằng đàn ông đã từng bị con đàn bà của mình cầm dao rượt chạy chốt chết, phi thân cả từ lầu 2 xuống đất để bảo toàn tính mạng và sức khỏe, tôi có lời khuyên anh em tốt nhất là lúc nào cay quá thì ra mẹ bên ngoài đi uống trà đá với bạn bè cho hạ hỏa. Đừng cố cãi đúng sai với đàn bà làm đéo gì, lúc ấy công lý hay đúng sai đéo bao giờ có tác dụng gì với chúng cả.

    Nguồn: Hiểu không mà hỏi! Ka ka

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000