order now

Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Bố đơn thân yêu thương và mẹ đơn thân có nên sống như thế không

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Bố đơn thân yêu thương

     TỘI ĐỒ HAY ANH HÙNG LLVT NHÂN DÂN?

    Hỡi ơi giờ này là giờ tôi đi ngủ cho đẹp da, nhưng tôi sầu quá trời quá đất với stt mẹ đơn thân. Mẹ đơn thân tràn lan, trở thành trào lưu, là cái chứng tỏ với thế giới này tôi mạnh mẽ, tôi cóc cần đàn ông, tôi vẫn lo cho con tôi đủ đầy trưởng thành...
    Giàng ơi
    1. Một đứa trẻ sinh ra có quyền được hưởng sự chăm sóc yêu thương của cha và mẹ, ngàn đời nay, dù mông muội hay văn minh, một gia đình hoàn chỉnh mới là môi trường tốt nhất cho con trẻ (dĩ nhiên tôi ko tính gia đình xào xáo như cháo heo mà phải duy trì vì con).
    2. Mẹ đơn thân là chuyện chẳng đặng đừng chứ ko phải để chứng tỏ cm mạnh mẽ, văn minh. 
    3. Khi hôn nhân, tình yêu tan vỡ, cm hùng dũng làm mẹ đơn thân, OK, tôi ưng, sau vấp ngã phải đứng lên chứ, nhưng ko, cm còn chửi đàn ông như nghé. Sao ko thừa nhận mình thất bại, sao ko thấy cái sai của mình? Tại anh tại ả, tại cả sông Hồng. 
    4. Nếu ko phải là lầm lỡ bị người yêu quất ngựa truy phong hoặc tan vỡ hôn nhân, là do cm chủ động muốn làm mẹ đơn thân thì hãy suy nghĩ thật kỹ, cho con mình, suy nghĩ xong vẫn quyết định trứng tôi tôi đẻ, hỏng cần đàn ông thì OK, giờ xét tiếp các vấn đề sau: kinh tế nuôi con đủ đầy nổi ko? Sức khỏe bảo đảm ko? Nhà cửa ổn thỏa chưa? Và có trở thành gánh nặng của con khi về già ko? Tôi cật lực phản đối nhu cầu sinh con để nó nuôi lại khi về già, để làm vật trang trí, mua vui. Bỏ đi. Muốn về già dc an nhàn sung túc thì lo mà kiếm tiền, đừng đẻ rồi "thịt".
    5. Đã dám làm mẹ đơn thân thì hãy nuôi dạy con một cách bình thường TỬ TẾ, đừng gieo rắc suy nghĩ "ko có cha nên phải mạnh mẽ, phải giỏi cho ngta lác mắt, phải siêu nhiên cho mẹ nở mày nở mặt", "tui hỏng có cha đó, anh ưng thì cưới, hỏng ưng thì biến" hay "đứa nào ghẹo con ko cha con quánh nó cho mẹ"...Tôi xin các mợ, đừng hoang sơ rừng rậm tàn nhẫn như vậy với con. Nó đã thiệt thòi thiếu cha, đừng biến nó thành một con người dị dạng nữa. Hãy nuôi dạy con thành một đứa trẻ bình thường. Adidaphatamenphopho.

    Mẹ đơn thân ko phải là cuộc chơi, là xu thế, là phong trào, là văn minh, là mạnh mẽ độc lập tự chủ.
    Mẹ đơn thân nếu ko phải là tội đồ thì chắc chắn càng ko thể nào là anh hùng LLVT nhân dân
    Đơn giản, nó là sự cố ko mong muốn (khi thất tình, hận đàn ông, hôn nhân tan vỡ...)
    Giá như tôi có thể chửi thề cho hả, thở ko nổi mà

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000