order now

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Lộ clip sex của hot girl dâm đãng với bạn trai xem ngay kẻo phí

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Tôi tham gia NKCD từ khi mới thành lập! Sau đó có đận tôi bị nguy cơ khống chế nick nên chủ động out tất cả các gúp! Sau ổn vẫn Join vào! Chủ yếu đọc!

    Nhìn chung các bài viết bên NKCD rất chất lượng, các tay viết từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp làm tôi vô cùng thán phục. Tôi đã từng nghĩ NKCD có thể lập thành một tờ tạp chí về tản văn và chuyên đề thơ. Vì tính chất nhân văn, thực tế và đời thường.

    Việc đọc làm tôi cũng chẳng để ý đến đội admin vì tôi thấy các anh chị thành viên đều đã lớn tuổi và hiểu đời nên chả mấy khi phải chém giết hay dằn mặt mem. Tôi không biết có sự việc nào xảy ra chưa nhưng cá nhân tôi chưa bao giờ chứng kiến.

    Cho đến khi, mấy ngày nay, một số ác-min NKCD có nảy sinh một số vấn đề, theo tôi là nghiêm trọng, đó là quan hệ bất chính với nhau (theo lời kể, thanh minh, hoặc thú nhận hoặc là bảo vệ, bới móc nhau). Thì tôi thấy đây là vấn đề riêng của ác min, các admin khác tôi không đánh đồng.

    Các ác min lạ dòng này tôi chê rất. Các anh chị được bầu làm quan nhẽ phải gương mẫu để trị mem, nhẽ không thể đăng đàn bên bển nên đã chọn VT17 làm nơi đấu tố, phơi bày và mắng nhiếc. Tiếc thay các anh đã nhầm chỗ, VT17 không đơn giản như các anh nghĩ đâu. Đó là nơi quy tụ các thành phần hảo hán, kiệt nhân nhưng tính cách lại phóng khoáng, địt liên mồm chứ không điềm đạm như gúp văn chương, có phỏng?

    Các anh sang đây dễ phần lộ ra bản tính rất đời thường, sống thật với bản thân chứ không cao ngạo đức độ và trịch thượng như bển. Lẽ thường, con người ta là vậy mà, các anh nào phải bề trên đâu, nhỉ? Nhưng đã lỡ nhận mình tinh hoa, hám quyền thế ảo trong gúp nên thái độ nói chuyện có thể các ae trong VT17 không ưa! Đã xảy ra cãi vã nhỏ lác đác. Thế nên một số mem VT17 có đắc tội mà cồng bên bển đã bị tống cút, phà ôi thương quá! Sự trả thù cá nhân sao bây giờ lại cần kíp thế này. Dự sau tút này tôi bị sút cũng :v

    Thiết nghĩ, chuyện trong nhà nên đóng cửa bảo nhau, nghĩ về cái lớn, cái chung! Chứ hành xử như này các mem sẽ bất mãn mà đi thôi. Buồn một điều là đi vì những cá nhân không đáng để đếm đến.

    Tính tôi trung lập. Không bưng bô nay nâng bi bố con thằng đéo nào cả, thấy bất bình loa vài câu. Anh em nào rời NKCD thì VT17 chào đón, vậy hoy!

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000