order now

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra nhà vệ sinh công cộng

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay
  • Ngày 31/5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đi kiểm tra tình hình vệ sinh môi trường tại một số cơ sở giáo dục, y tế, du lịch tại Hà Nội.
     
    Mục đích của việc kiểm tra này nhằm xây dựng môi trường sống an toàn, tuân thủ kỷ cương, quy định, từ những việc nhỏ nhất trong nhà trường đến những điểm du lịch, nơi thể hiện hình ảnh Việt Nam với du khách nước ngoài.
     
    Theo đó, Phó Thủ tướng đã đi kiểm tra công trình vệ sinh công cộng tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long; kiểm tra cơ sở vật chất và công trình vệ sinh tại trường Tiểu học Đặng Trần Côn, Trường mầm non Thanh Xuân Bắc, trường Trung học cơ sở Thanh Xuân, Trạm Y tế phường Thanh Xuân (quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội).
     
    Ghi nhận Hà Nội nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng đã có nhiều tiến bộ trong việc bảo đảm vệ sinh công cộng, tuy nhiên, Phó Thủ tướng cho rằng ba điểm trường của quận vẫn còn tình trạng bụi bẩn trong góc khuất, kể cả trường chất lượng cao. Nhà vệ sinh của các trường đều có tình trạng còn nước đọng... Thời gian tới, thành phố Hà Nội cũng như các địa phương trong cả nước cần quan tâm làm tốt công tác vệ sinh môi trường, trước nhất là trong trường học, bệnh viện, nơi công cộng... Những chỗ chưa đạt chuẩn cần được khắc phục sớm. Đây là điểm cần chú trọng trong đổi mới giáo dục.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000