order now

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Đoàn Nguyên Đức là ai ở đâu làm gì

  • VPRX bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ giá chỉ có 750K . Bấm vào mua ngay
  • Miếng dán cai nghiện thuốc lá của Mỹ, cam kết cai nghiện sau 3 ngày . Bấm vào mua ngay
  • Thuốc viagra chính hãng có tem chống hàng giả Bộ Công an . Bấm vào mua ngay
  • Chai xịt stud 100 giúp làm tình lâu hơn . Bấm vào mua ngay

  • THẬT KHÔNG CÔNG BẰNG CHO ÔNG !
    Tôi định không viết bài này nhưng suy nghĩ mãi rồi cũng viết.
    Hôm nay đội tuyển U23 về nước nhìn cả dân tộc đón đội tuyển về thấy một niềm tự hào quá lớn trong tim! Nhưng ai có TÂM xin hãy quan sát  không có ai nhắc đến tên Ông Đoàn Nguyên Đức hay (Bầu Đức )là doanh nhân, chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai. Có được thành tích hôm nay trước tiên tôi khẳng định các cầu thủ phải hơn ai hết Giành lời cảm ơn sâu nặng nhất đến ông, và cả đất nước, cả những người làm bóng đá, và nhất là VFF.
    Ai cũng biết được thành tích thì ai cũng nhận, khi ông bỏ tiền ra đào tạo, cho các cầu thủ ăn- học- chăm sóc - động viên , thậm chí lấy HAGL làm sân tập cho các cầu thủ trẻ TÔI LUYỆN để các em trưởng thành! Lúc đó ai cũng cười ông, bây giờ mới vỡ lẽ....... KHÔNG CÓ ÔNG KHÔNG CÓ LỨA CẦU THỦ HÔM NAY, và tất nhiên sẽ không có CHIẾN THẮNG VANG DỘI NÀY! tôi nghĩ đáng lẽ ra trên tầng 2 của chiếc xe Bus hôm nay đứng đầu tiên phải là ông ĐOÀN NGUYÊN ĐỨC chứ không phải là các quan chức VFF mặc Comle. Chúng ta vẫn biết ông là đại gia, không cần lời hoa mỹ tôi cũng viết bài này không phải do một động cơ nào, nhưng chúng ta là những người có TRÁI TIM và KHỐI ÓC hãy dành tặng cho ÔNG lời CẢM ƠN TRÂN TRỌNG NHẤT! Hãy nhìn các cầu thủ lứa mà ông đã dày công đào tạo thấy các em Thắng mà biết xin lỗi, thua mà biết cảm ơn, khó khăn mà biết trân trọng và đoàn kết, qua tay ông các em đã trưởng thành, hãy nhìn Xuân Trường, Công Phượng trả lời phỏng vấn các nhà báo nước ngoài bằng vốn TIẾNG ANH lưu loát thấy trong lòng cảm phục rất nhiều, cảm phục vì TÀI các em nhưng đạo ĐỨC các em cũng lớn dần lên với tài...! Chính BẦU ĐỨC đã làm cho các em có được điều đó! 
    Đêm giao lưu vẫn diễn ra, ai cũng sung sướng lạ thường, xin một lần thôi người dẫn chương trình hãy nhắc hoặc cảm ơn ÔNG ĐOÀN NGUYÊN ĐỨC lấy 1 câu thôi.....
    Còn với tôi: XIN GỬI ĐẾN ÔNG ĐOÀN NGUYÊN ĐỨC LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH, có những người như ông bóng đá VN mới có cơ đồ như ngày hôm nay! 
    ( 22h20 tại sân vận động QUỐC GIA MỸ ĐÌNH)
    --
    bán thuốc chống xuất tinh sớm, yếu sinh lý tại shoptinhyeu . VN và thuoc115 . com

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Xem phim người lớn cấm trẻ em, phim 18+ online hài ước cười vỡ bụng © 2015 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

    0936700000